Sườn Giờ Vàng Đăng Bài FaceBook 2021

Nắm bắt được giờ vàng Facebook chính là nguyên tố quan trọng góp phần khiến cho nên thành công cho hoạt động kinh doanh trên Facebook. Việc xác định đúng sườn giờ đăng bài Facebook phù hợp sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn ích lợi về vốn đầu tư và nâng tầm nhãn hàng cho đơn vị bạn. Hãy cùng MyB hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

khung giờ vàng Facebook là gì?

Trước đây phần lớn mọi người sẽ ko đăng bài theo 1 sườn thời kì nhất quyết mà sẽ tùy hứng, rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài khi đấy, hoặc 1 số bạn còn cài đặt đăng lan tràn bài cả ngày. Phương pháp khiến cho như này sẽ khiến cho những bài viết của bạn sau khi đăng đã ko nhận được sự tương tác cao.

khung giờ vàng chính là thời khắc mang phổ thông các bạn online nhất, mà khi bạn đăng bài vào sườn thời gian này, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn giúp mang về tương tác cao nhằm tạo ra sự chuyển đổi hiệu quả hơn.

những cách để xác định khuông giờ vàng

Mỗi ngành/nghề sẽ với 1 đối tượng khách hàng khăng khăng. Chính vì thế mà sẽ mang những khuông giờ vàng khác nhau cho mỗi ngành/nghề.

Sau đây MyB sẽ chỉ cho bạn các phương pháp để mang thể tìm được sườn thời kì đăng bài hiệu quả nhất giúp tăng chừng độ hiển thị và tiếp cận tối đa đối tượng mà mình mong muốn.

#1. Dùng Facebook Page Insights

Facebook Page Insights là phương tiện giúp cung cấp cho bạn các thông báo về thời điểm và phương thức mà mọi người kiếm tìm trang, nhân khẩu học, những số liệu về hiệu suất của trang,...

Bước đầu, trong trương mục fanpage của mình bạn mở bài đăng trong phần Insights. Lúc ấy màn hình sẽ hiện ra một biểu đồ hiển thị các thời điểm thực tại mang người online Facebook phổ biến nhất. Tiếp theo bạn nhấn chọn mục bài viết, rồi kéo xuống dưới để sở hữu thể xem toàn bộ các bài viết đã được đăng vận tải trên trang của mình.

Facebook Page Insightdùng trang Facebook Page Insight để sắm sườn giờ vàng

Trong phần Bài viết, bạn hãy kéo xuống phía dưới để xem đầy đủ các bài đã được đăng trên trang Facebook của bạn. Các thông báo về số lượng bình luận, lượng tương tác, san sớt đều được bộc lộ phần nhiều. Qua ấy bạn cũng phần nào nắm được chừng độ tương tác của từng dòng bài post trên trang của mình.

Để rõ hơn, bạn nên chú ý tới cột Ngày đăng. Tại cột này sẽ cập nhật các thời khắc các bài post được đăng lên. Tuy nhiên, bạn mang thể xem được bài viết nào của mình đang nhận rộng rãi sự tương tác nhất trên trang của mình.

giờ vàng đăng bài

Để biết được vị trí nào với được phổ biến lượt tiếp cận nhất, bạn nhấn chọn vào mục Số lượt xem trang và lọc kết quả theo quốc gia hoặc thành thị.

Sau lúc Nhìn vào đại quát số đông Fanpage của mình, chắc hẳn có các dữ liệu mà Facebook Page Insights đã phân phối phần nào về khung giờ vàng để đăng bài.

#2. Tiêu dùng Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights (FAI) chính là 1 dụng cụ hoàn toàn miễn phí cho phép bạn có thể lập kế hoạch và tối ưu những chiến dịch PR. Ngoài ra với phương tiện này bạn còn mang thể biết được nội dung bài đăng nào đang nhận được đa dạng tương tác giúp phân chia tỷ lệ cùng lịch đăng bài tự động cho phù hợp.

phần mềm Facebook Audience Insights

FAI sẽ sản xuất cho bạn những thông báo như: nhân khẩu học, lề thói và thị hiếu, hành vi. Trong khoảng các thông tin đó, bạn sẽ hiểu hơn về khách hàng hiện tại của mình. Truy tìm cập vào Facebook Audience Insight, khi đó màn hình sẽ hiển thị 2 chọn lựa là “Mọi người trên Facebook” và “Người kết nối có trang của bạn”. Bạn click chọn “Người kết nối sở hữu trang của bạn” để quy tụ vào các người mua đang follow Fanpage của bạn mà thôi.

Phân tích đối tượng Facebookphân tách đối người mua bằng Facebook Audience Insights

Tại Dashboard quản lý phần bên trái, bạn chỉ nên tập trung vào một số phần chính như: địa điểm, độ tuổi, nam nữ và thị hiếu.

Còn phía bên phải màn hình sẽ là các biểu đồ và đồ thị can hệ tới người xem trang của bạn. Hãy nhớ click chọn kết nối mang trang mà bạn điều hành trong mục Trang luôn nhé!

công cụ theo dõi và lọc đối tượngtiêu dùng dụng cụ lọc để theo dõi đúng người mua trên trang của mình

Tiếp tới bạn hãy click vào tab Vị trí ở thanh menu bên trên. Bạn sở hữu thể thấy được tỷ lệ tỉnh thành và đất nước nơi những đối tượng khách hàng của bạn đã và đang sinh sống và ngôn ngữ phổ biến của họ từ Thống kê Con số này.

#3. Đăng bài theo đa dạng khung giờ khác nhau sau đấy đo lường kết quả

Bạn hãy lập một bảng tính để với thể so sánh và Nhận định chừng độ tăng tương tác khi đăng bài vào những thì giờ khác nhau.

Lưu ý: Bạn nên đăng loạt bài có nội dung ko quá dị biệt sở hữu nhau. Bởi vì đối mang những bài đăng có nội dung trendy thường sẽ sở hữu lượng tương tác cao hơn so mang những bài đăng thường ngày, vậy nên lúc so sánh sẽ ko khách quan.

thời kì nào phổ biến người online Facebook nhất chính là thời điểm thích hợp để post bài.

giờ vàng post bài facebookThống kê lại hiệu quả lúc post bài vào các khung giờ khác nhau trong tuần và cuối tuần

trước tiên, bạn chọn lọc các ngày và khoảng thời gian post bài khác nhau trong tuần (buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và buổi tối). Tuần tiếp theo, bạn với thể đổi thay thời kì đăng bài của những ngày. Sau đấy, bạn hãy lập 1 bảng tính bao gồm những thông tin ngày đăng, giờ đăng, lượng like, share, comment.

trong khoảng đấy, bạn mang thể rút ra giờ vàng post Facebook hoặc quảng bá sản phẩm đem đến các hiệu quả cao nhất.

#4. Phân tách đối thủ

cách khiến này tương đối hiệu quả, bạn chỉ cần mua đối thủ cộng lĩnh vực sở hữu mình, lượt bài đăng đều đặn và với lượng tương tác ổn định. Sau ấy bạn chịu khó Nhìn vào khuông giờ mà mà đối thủ đang tiêu dùng cho trang của họ, các loại bài post mà họ đăng mỗi ngày. Dựa vào khuông thời gian đăng bài của đối thủ thì bạn sẽ rút ra được giờ vàng đăng bài của riêng mình.

giờ vàng post facebookphân tách đối thủ để tậu ra sườn giờ vàng Facebook

Sau ấy bạn hãy lên giờ đăng bài vào các thời khắc vàng đấy sẽ giúp cho trang Facebook bạn vượt bậc và ít bị cạnh tranh hơn về số lượng người tương tác. Bạn hãy phân tích khó khăn cũng cho thấy người xem thường quan tâm đến những loại nội dung bài nào, lề thói tương tác như thế nào có những bài đăng.

sườn giờ vàng

khung giờ vàng facebooksườn giờ vàng sẽ quyết định rất to đến lượng tương tác của bài đăng

Hành vi tương tác của người mua trong từng lĩnh vực sẽ có nhiều sự khác nhau cố định. Chả hạn, 1 cô gái 18 tuổi sẽ với thời gian online khác với 1 đàn bà 40 tuổi.

Chúng ta sở hữu thể căn cứ theo lề thói sinh hoạt của quý khách tại Việt Nam, qua đấy sở hữu thể xác định được sườn giờ chung. Khi ấy đăng bài sẽ mang lại hiệu quả cao.

thời gian post bài hiệu quả trên facebook
Biểu đồ khung thời gian có số lượng người hoạt động phổ biến nhất

Anh chị em mang thể tham khảo các sườn giờ sau.

  • 6h30-8h30 sáng: Theo 1 số nghiên cứu sở hữu tới 80% người dùng Facebook sẽ cầm vào điện thoại của họ ngay sau khi thức dậy. Mang khuông giờ này, bạn với thể thử đăng một số chủ đề nhẹ nhõm, thú vị.

  • 11h-12h trưa: Sau rộng rãi lần thử MyB nhận thấy khung giờ này có số lượng người online rất cao. Đây chính là khoảng thời kì mọi người nghỉ trưa đi ăn uống. Bạn có thể chọn đăng những dạng bài như là: đóng gói sản phẩm, giao hàng, feedback,… để giúp tăng lượng tương tác.

  • 15h-16h chiều: Đây sẽ là khoảng thời kì giải lao của dân văn phòng, mọi người sẽ với khuynh hướng tậu những món ăn vặt hay đồ uống để order. Bạn mang thể đăng một số bài bán hàng mang hình ảnh hấp dẫn nhằm kích thích người xem.

  • 19h-20h tối: Đây thường là khoảng thời kì sau lúc ăn tối mọi người thường sẽ vừa ngơi nghỉ, thư giãn vừa cầm điện thoại để lướt Facebook để tiêu khiển. Đây chính là thời điểm thấp để bạn đăng bài, vì người dùng sẽ với rộng rãi thời gian thư thái để với thể giới hạn lại đọc các bài viết dài của bạn.

  • 22h-0h đêm: thời khắc mà các “cú đêm” đang hoạt động. Bạn nên tuyển lựa 1 số bài đăng nhẹ nhõm chia sẻ cảm xúc thì sẽ thích hợp hơn có khuông thời kì này và sẽ giúp bạn tiếp cận được hơi khá những đối tượng.

bên cạnh đó theo MyB nhận thấy sẽ với hai sườn giờ với phổ quát người online cao nhất ấy là lúc 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn với thể chọn hai sườn giờ này để đăng bài.

Lời kết

Trên đây là những khung giờ vàng đăng bài hiệu quả, bạn sở hữu thể test thử rồi quyết định xem giờ vàng nào hiệu quả nhất có tổ chức mình nhé! Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tổ chức chạy PR Facebook uy tín

Sở hữu nên tìm mắt livestream trên Facebook để bán hàng online không?

Cách thức Tự tăng Follow Facebook chóng vánh, An Toàn Và Hiệu Quả